วันพฤหัสบดีที่ 22 กรกฎาคม พ.ศ. 2553

เตรียมตัวเป็นตัวแทน

สำหรับผู้ที่พร้อมแล้วที่จะเปลี่ยนชีวิตของตนเอง มาเป็นผู้ให้ที่จะได้ทุกอย่างที่ปรารถนากับบริษัทเมืองไทยประกันชีวิต เตรียมตัวดังต่อไปนี้

1.ถามตัวคุณเองหลายๆรอบนะครับ ว่าคุณพร้อมที่จะก้าวเข้ามาเป็นตัวแทนที่ปรึกษา จริงหรือไม่ และมั่นใจมากแค่ไหนว่าคุณอยากเป็น

2.ทบทวน สิ่งที่เกิดขึ้นในชีวิตคุณตลอดมา ว่าสิ่งที่คุณฝันและตั้งใจไว้ ว่าอยากจะได้ อยากจะเป็น ณ ปัจจุบันนี้ คุณได้สิ่งนั้นแล้วหรือยัง แล้วทำไมถึงได้ หรือ ทำไมจึงยังไม่ได้

3.ถามตัวคุณเองอีกสักครั้งว่า คุณแน่ใจมากขนาดไหนที่จะก้าวเข้ามาสมัครเป็นตัวแทนกับเรา และ ถ้าคนรอบข้างเขาปฏิเสธคุณล่ะ คุณจะทำอย่างไร คุณจะทนรับแรงกดดันจากคนรอบกายคุณได้ไหม และคุณจะทำอย่างไร ที่จะทำให้เขาเหล่านั้นยอมรับการตัดสินใจของคุณ

4.กรณีที่คุณยังมีงานประจำทำอยู่ ถามตัวเองก่อนนะครับว่าคุณพร้อมมาเป็นตัวแทนที่ปรึกษากับเราแน่แล้วใช่ไหม แล้วคุณจะจัดสรรเวลาอย่างไร เพื่อให้งานทั้งสองอย่างไปด้วยกันได้ โดยไม่สะดุด

5.กรณีเป็นนักศึกษา ต้องการหารายได้พิเศษ ตอบตัวเองก่อนได้ไหมว่า ต้องการทำงานนี้จริงๆ
และเป้าหมายในชีวิต นอกจากเรียนจบแล้วคืออะไร งานแบบไหนที่ทำให้เรามีชีวิตที่ดีขึ้น แล้วสุดท้ายถ้าต้องทำงานนี้จริงๆ คุณจะทำได้ไหม จะเป็นไรไหมถ้าใครอีกหลายคนโดยเฉพาะเพื่อนๆ อาจปฏิเสธคุณได้ ถ้าเป็นเช่นนั้น คุณจะทำอย่างไร

6.พร้อมไหมที่จะโดนปฏิเสธจากคนรอบกาย หากทำงานนี้ และพร้อมยอมรับคนเหล่านี้ไหม ถ้าเขาจะเข้ามาขอความช่วยเหลือจากคุณ ในอนาคตข้างหน้า

7.ตอบคำถามนี้กับตัวคุณเองนะครับว่า คุณอยากทำอะไรให้ คนที่รักคุณมากที่สุดในชีวิต นั่นคือคุณพ่อ คุณแม่ สำหรับผู้ที่ คุณพ่อและ คุณแม่ยังมีชีวิตอยู่ หรือ คุณอยากทำอะไรเพื่อเป็นการตอบแทนผู้ที่เลี้ยงดูคุณมาจนถึงทุกวันนี้ แล้ววันนี้คุณได้ทำสิ่งนั้นหรือยัง แล้วทำไมจึงยังไม่ทำ

8.กรณีที่มีครอบครัวแล้ว วันนี้คุณทำสิ่งใดเพื่อตอบแทนความรักที่คนในครอบครัวของคุณมีให้คุณแล้วหรือยัง แล้วทำไมจึงยังไม่ทำ
---------------------------------------------------------------------------

**หมายเหตุ เราต้องการผู้ที่มีความชัดเจนในตนเอง เชื่อมั่น ตั้งใจจริงในการที่จะเปลี่ยนชีวิตและอนาคตของตัวเอง เข้ามาร่วมงาน เพื่อจะเติบโตไปด้วยกัน เราไม่ปรารถนาให้คนที่ไม่มีความเชื่อมั่นในตนเอง โลเล
ไม่กล้าตัดสินใจ และมีชีวิตอยู่แต่ในโลกความฝัน มาร่วมทางในสายงานวิชาชีพนี้ เพราะคุณจะไม่ประสบความสำเร็จในการทำงาน ไม่ว่าจะเป็นงานใดๆก็ตาม
เนื่องจากที่ผ่านมา มีผู้สมัครหลายคน ที่เป็นเช่นนี้ คิดแต่ไม่ทำ ไม่กล้าตัดสินใจ โลเล ไม่ชัดเจน แต่อยากได้ อยากสำเร็จ อยากรวยและสุดท้ายก็ทำอาชีพนี้ไม่ได้ หรือบางคนก็ยังไม่ตัดสินใจใดๆเลย และก็คงจมอยู่กับสภาพชีวิตเดิมๆ แบบเดิมๆ และก็เฝ้าเพ้อฝันแต่สิ่งที่มันไม่มีวันเป็นจริงขึ้นมาได้ หากยังไม่ยอมลงมือทำ เราจึงไม่อยากให้ใครต้องมาล้มเหลวกับการทำงานนี้ จากความไม่ตั้งใจ จริงใจ และ ชัดเจนในตัวของตัวเอง
เพราะผู้ยิ่งใหญ่ที่ประสบความสำเร็จในชีวิตจาก อดีต ถึงปัจจุบันคือคนที่คิดแล้วทำ ไม่ลังเล กล้าตัดสินใจ และกล้ารับผิดชอบในทุกๆการกระทำ ชัดเจน จริงใจ ทั้งต่อตัวเองและผู้อื่น 
และที่สำคัญสุด คือต้องมีความเป็นผู้นำครับ

ถ้าคุณทบทวนสิ่งที่เราได้บอกไปข้างต้นเป็นที่แน่ใจแล้ว  สิ่งที่คุณต้องเตรียมมีดังนี้

1.หลักฐานการสมัครงานตามมาตรฐานการสมัครงานที่ถูกต้องและเข้ารับการอบรมเพื่อติวสอบให้พร้อม โดยทางเราจะมีฝ่ายฝึกอบรม ติวสอบให้ (สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมวันโทรนัดสัมภาษณ์)

2.ติดต่อเพื่อขอนัดสัมภาษณ์ จะฝากข้อมูลผ่านเว็บไซต์หรือโทรหาเราโดยตรงก็ได้ เพื่อให้ทางคณะกรรมการได้พิจารณาคุณสมบัติ และความเหมาะสมในการเข้ามาเป็นตัวแทนของคุณ หากผ่านการสอบสัมภาษณ์ เราจะจัดให้คุณเข้าอบรมเพื่อติวสอบใบอนุญาตตัวแทน และ ดำเนินการสมัครสอบคัดเลือกเพื่อรับใบอนุญาตเป็นขั้นตอนต่อไป

3.หลังจากสอบผ่าน เราจะดำเนินการขอรับใบอนุญาตเพื่อขึ้นทะเบียนเป็นตัวแทนที่ปรึกษาประกันชีวิต จากสำนักงาน ค.ป.ภ ภายใต้การกำกับการของรัฐบาล

4.ยื่นใบสมัคร เพื่อขอสมัครเป็นตัวแทนที่ปรึกษาในสังกัดบริษัท เมืองไทยประกันชีวิต จำกัด เพื่ออนุมัติบัตรพนักงานและโค็ตรหัสตัวแทนที่สมบูรณ์ พร้อมเริ่มงานได้ทันที

หากคุณมั่นใจว่า พร้อมที่จะก้าวเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของความสำเร็จกับเราที่ บริษัท เมืองไทยประกันชีวิต

ติดต่อเพื่อขอนัดสัมภาษณ์ด้วยตัวท่านเองที่
ฝ่ายบริหารงานขาย สะสมเงินเดือน 2 อาคาร เมืองไทย ภัทรคอมเพล็กซ์ Tower B ชั้น 5
โทรศัพท์ติดต่อคุณ กันตเมศฐ์ ที่ปรึกษาโครงการอาวุโส บริษัทเมืองไทยประกันชีวิต จำกัด
 ทุกวัน 09.00 น-16.30 น 

หรือเข้ามากรอกรายละเอียดเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อให้ทางเราติดต่อไปได้ที่ สมัครงาน
    ด่วน! อย่าปล่อยให้โอกาสดีๆ ที่คุณสามารถกำหนดอนาคตได้ด้วยตัวคุณเองหลุดลอยไป
เมืองไทยประกันชีวิต บริษัทของคน หัวคิด ทันสมัย 
โทรเลย : 085-154-4935 , 086-326-1538