วันศุกร์ที่ 23 กรกฎาคม พ.ศ. 2553

มหัศจรรย์ประกันชีวิต

นับตั้งแต่ วันที่ตัดสินใจก้าวเข้ามาเป็นตัวแทนประกันชีวิต ของบริษัท เมืองไทยประกันชีวิต มันเป็นการตัดสินใจครั้งยิ่งใหญ่ครั้งหนึ่งของชีวิตเลยก็ว่าได้ จากเส้นทางของคนที่เกิดมาไม่เคยขายอะไรเลย เส้นทางของคนที่มุ่งมั่นอยากจะเป็นอะไรก็ได้ที่ ไม่ใช่งานขาย แต่สุดท้าย ทำไมจึงต้องมาเป็นตัวแทนประกันชีวิต
ไม่มีใครรู้คำตอบแม้แต่ตัวเอง แต่สิ่งหนึ่งที่อาชีพมหัศจรรย์นี้ ทำให้เราประจักษ์นั่นคือ ทำให้เรารู้ว่าการได้มีส่วนช่วยดูแลชีวิตของผู้คนให้เขามีความสุข ได้ช่วยแบ่งเบาภาระในยามที่เขามีความทุกข์ ได้บอกเล่าและนำทางให้ผู้คนอีกมากมายมีชีวิตที่ดีขึ้น ได้เห็นรอยยิ้ม ได้เห็นความหวังในแววตา ของคนที่กำลังท้อแท้ หมดกำลังใจ นั้น มันมีความสุขเพียงใด ได้พบเจอกับสิ่งต่างๆที่ท้าทาย ได้เรียนรู้นิสัย และชีวิตของผู้คนมากหน้าหลายตา ได้ใช้ความสามารถที่มีในทุกๆด้านเท่าที่เรียนมา กับการทำงานในวิชาชีพนี้ ได้ดูแลชีวิตของตัวเองและคนที่เรารัก เหมือนกับ ที่เราดูแลชีวิตของผู้คนอื่นๆอีกมากมาย และสุดท้าย อาชีพนี้และบริษัท เมืองไทยประกันชีวิต ทำให้เรามีชื่อเสียงกลายเป็นที่รู้จักของผู้คน พร้อมโอกาสดีๆที่ตามมาอีกมากมาย เราจึงได้รู้ว่านี่แหล่ะ คือความมหัศจรรย์ และ ความยิ่งใหญ่ของอาชีพนี้ ตัวแทนประกันชีวิตของบริษัท เมืองไทยประกันชีวิต จำกัด
กันตเมศฐ์ ธนะทวีอนันต์
ที่ปรึกษาโครงการประกันชีวิตและวางแผนการเงิน
พิธีกร สโสรบานเย็นคลับ และ
แชมป์ Sale Talk Contest บริษัทเมืองไทยประกันชีวิต ประจำปี 2009
---------------------------------------------------------------------------------------------------
ทำงานที่เมืองไทยประกันชีวิต มาตั้งแต่ยังเรียนอยู่ที่มหาวิทยาลัย ด้วยความตั้งใจอยากจะหารายได้ช่วยแบ่งเบาภาระทางบ้าน แต่ความมหัศจรรย์ของอาชีพนี้ กลับทำให้ได้ในสิ่งที่ไม่เคยคิดฝันว่าจะได้ ทั้งหน้าที่การงานที่ดี อิสระภาพของการทำงานกับเวลาส่วนตัวที่มันไปกันได้อย่างลงตัวที่สุด การได้ช่วยเหลือผู้คนให้มีชีวิตที่ดีขึ้น ได้กลายเป็นผู้ให้ที่ได้ทุกสิ่งที่ปรารถนา ได้มีโอกาสเดินทางไปท่องเที่ยวในประเทศต่างๆมากมาย โดยไม่รู้ว่าถ้าทำอาชีพอื่น จะมีโอกาสแบบนี้บ้างไหมในชีวิต ได้มีโอกาสช่วยเหลือให้คนได้มีงานทำที่ดี และ ไม่เป็นภาระของสังคม 
ได้มีรถ มีบ้าน มีชีวิตที่มีความสุข ได้ดูแลคนที่เรารักและรักเรา และสุดท้ายโอกาสดีๆกับความก้าวหน้าในสายงานอาชีพและรายได้ที่ไม่หยุดยั้ง นี่แหล่ะ อาชีพตัวแทนประกันชีวิต บริษัท เมืองไทยประกันชีวิต จำกัด
ภาสุตา ไวทยานนท์
ผู้จัดการ ฝ่ายขาย A+และ
สุดยอดนักขาย คุณวุฒิ MDRT ของสมาคมตัวแทนประกันชีวิตโลก
บริษัทเมืองไทยประกันชีวิต

---------------------------------------------------------------------------------------------------------------
 
     ซึมซับคำว่าประกันชีวิตมาตั้งแต่ยังเด็ก เพราะคุณพ่อท่านเป็นตัวแทนประกันชีวิตมาก่อน
พี่น้องทั้งหมดไม่มีใครสนใจกับคำว่าประกันชีวิตเลย เว้นเราคนเดียวเพราะ ความเป็นลูกคนเล็ก และพ่อรักมากที่สุด สนิทกับท่านมากที่สุด เลยได้ซึมซับความเป็นคนประกันชีวิตมาตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา จนถึงปัจจุบันจึงได้รู้ซึ้งถึงความมหัศจรรย์ ในอาชีพตัวแทนประกันชีวิต ว่ามันสุดยอดเพียงใด เพราะที่มีทุกวันนี้ได้ก็เพราะคำว่าประกันชีวิต คำเดียวเท่านั้นจริงๆ ขอบคุณ คุณพ่อที่เฝ้าพร่ำสอน ให้เราได้รู้จักความหมายที่ทรงคุณค่าของคำว่าตัวแทนประกันชีวิต ขอบคุณบริษัท เมืองไทยประกันชีวิตที่ ทำให้ชีวิตเราง่ายขึ้น และขอบคุณวิชาชีพประกันชีวิต ที่ทำให้เรามีชีวิตที่ดีจนถึงทุกวันนี้ 
คุณ มงคล มีชัย
ผู้บริหารฝ่ายขายระดับสูง
ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ อาวุโส บริษัทเมืองไทยประกันชีวิต สาขาเชียงใหม่
ปัจจุบันมีตัวแทนอยู่ภายใต้สังกัด 2,500 คน และมากขึ้นทุกๆปี
----------------------------------------------------------------------------------------------------------
ด้วยความมหัศจรรย์ในงานที่พวกเราทำอยู่ทุกเมื่อเชื่อวัน เราสามารถช่วยผู้คนที่มีความจำเป็นทางการเงินในโลกนี้ให้เปลี่ยนชีวิตไปตลอดกาล
                ถ้าไม่นับพระ นักบวช หรือหมอ การขายประกันชีวิตนี่แหละคืออุดมการณ์ที่ยิ่งใหญ่ของโลก การประกันอาจจะรักษาโรคมะเร็งไม่ได้ แต่สำหรับผม มันสำคัญรองลงไปจากอาหาร และอากาศเท่านั้น ถ้าจะพูดให้สุดๆ ไป คาถาประจำตัวของผมก็คือ “ความมหัศจรรย์ของการประกันชีวิต” นั่นเอง
               ถ้ามีโลกนี้สายใยวิเศษสักเส้นหนึ่งที่ผูกพันพวกเราทั้งหมดไว้ด้วยกันได้แล้วละก็ มันต้องเป็นเจ้าสินค้ามหัศจรรย์นี่แหละ รวมทั้งวิธีพิเศษของมันที่ไม่เพียงแต่เปลี่ยนแปลงชีวิตบรรดาลูกค้า แต่ยังเปลี่ยนชีวิตของตัวแทนอย่างพวกเรา ซึ่งเป็นผู้ขายความมหัศจรรย์ได้อย่างแท้จริง ความเชื่อในศาสนาประกันของเราได้เปลี่ยนชะตาชีวิต ใช่! เปลี่ยนหลายชีวิต (Changes Lives) ความมหัศจรรย์ของการจรดปากกาเพียงครั้งหนึ่ง กับหมึกไม่กี่หยด ที่สร้างทรัพย์สินขึ้นอย่างฉับพลันทันเวลาที่เกินความจำเป็น ในขณะที่คนอื่นไปฟังสวดศพ และไว้อาลัยแก่ผู้เสียชีวิต พวกเรา ตัวแทนประกันชีวิตปรากฏตัวขึ้น เพื่อมอบเงินสดอันมีค่ายิ่งในยามทุกข์ยากแก่ผู้ที่ยังอยู่ ทำให้ธุรกิจไม่ล้มครืน คนทำงานไม่ตกงาน เด็กๆ ได้อยู่ในบ้านหลังเดิม อยู่ในโรงเรียนเดิม เติบโต และเล่นกับเพื่อนๆ ในสภาพแวดล้อมเดิม ส่วนพ่อหม้าย แม่หม้ายก็ไม่ต้องกลายเป็นพ่อแม่แบบพาร์ทไทม์ ในช่วงวิกฤติที่เด็กๆ ต้องการการดูแลอย่างเต็มเวลา การอุทิศตนเพื่อประโยชน์สุขของผู้อื่นเช่นนี้เป็นอุดมการณ์ที่ควรยกย่อง การมีสินค้าอย่างนี้ ถือเป็นโชคดีของเรา เรามีหน้าที่ต้องปกปักรักษา และพันธสัญญาที่จะส่งผ่านไปสู่คนรุ่นต่อไป ด้วยการทำเช่นนี้ เราช่วยให้คนรุ่นหลังได้สืบทอดมรดกอันทรงคุณค่า นี่คือความมหัศจรรย์!
ภราดรภาพของพวกเราที่รวมกัน เป็นพลังอันยิ่งใหญ่ เป็นพรสวรรค์ที่ผมได้รับ และให้สก็อต ลูกชายคนโตของผมมีส่วนร่วมด้วย เรามีอะไรร่วมกันน่ะหรือ? เรามีค่านิยมร่วมกันในธุรกิจประกันชีวิต ได้แก่ ความซื่อตรง การบริการ เกียรติศักดิ์ศรี ถือว่าประโยชน์ของลูกค้าสำคัญที่สุด ทำสิ่งที่ถูกต้องแม้ไม่มีใครเห็น นี่คือส่วนหนึ่งของความมหัศจรรย์ พันธกิจของเราทรงคุณค่า เป้าประสงค์น่ายกย่อง ทั้งผู้อาวุโส
พ่อหม้ายแม่หม้าย เด็กๆ ตำแหน่งงาน รวมถึงระบบตลาดเสรี ล้วนขึ้นอยู่กับเรา ผู้ปกปักรักษาวิถีชีวิตของพวกเขา และเราจะทำอย่างดีที่สุด! สำหรับท่านที่ยังเป็นหนุ่มสาว และจะเป็น
ผู้สืบทอดภารกิจต่อไป ผมอิจฉาพวกท่าน อนาคตอยู่ในมือพวกท่าน
ไม่มีโอกาสใดที่ดีกว่านี้อีกแล้ว ในการรับใช้ผู้อื่น ชี้แนะ และบ่มเพาะสร้างคนรุ่นใหม่ ปกป้องครอบครัว และกิจการจำนวนมาก ที่จะส่งผลกระทบในทางบวกต่อหลายชีวิต
ฟิลลิป ริชาร์ดส
สุดยอดนักขาย MDRTและ วิทยากรที่ได้รับความนิยมอย่างสูง
จากงานสัมนา MDRTโลก เมื่อวันที่ 13-16 มิถุนายน 2553
เมือง แวนคูเว่อร์ ประเทศ แคนาดา
-----------------------------------------------------------------------------------------------------
และที่ว่าง ตรงนี้ ยังรอคุณและใครอีกหลายๆคน เข้ามาต่อเติมเส้นทางแห่งความสำเร็จของชีวิต ให้ผู้คนได้รับรู้และขับขานเรื่องราว  ของคุณอยู่



เปลี่ยนความคิด กำหนดชีวิต ลิขิตฝันของตัวคุณเอง 
ร่วมพูดคุยถึงความสำเร็จในชีวิตที่คุณอยากได้ กับเรา
โทร : 085-1544935 ,086-3261538
มาเปลี่ยนฝันของคุณ ให้เป็นจริง ที่ เมืองไทยประกันชีวิต